Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Cách săn vé máy bay giá rẻ 0đ của Vietjet Air 2020

Để săn được vé 0đ của Vietjet bạn cần phải chuẩn bị cho mình kỹ năng đặt vé, thông tin hành khách và đặc biệt phải nhanh tay lẹ mắt do có rất nhiều người cùng săn với bạn.

Dưới đây là hướng dẫn về cách săn vé máy bay 0đ của Vietjet Air:

Trước hết bạn cần biết được thời điểm mở bán vé 0đ của Vietjet. Để biết được thông tin bạn có thể truy cập vào trang chủ hay Fanpage của hãng tại đây sẽ có những thông tin về chương trình khuyến mãi. Do thời gian mở bán vé 0đ trong thời gian ngắn với Vietjet thường từ 12h đến 13h do đó bạn cần sắp xếp thời gian. Ngoài ra, bạn cần phải biết trước các thao tác đặt vé online trực tuyến của Vietjet vì các thao tác khi săn vé rẻ hay vé 0đ vẫn tương tự.

Khi biết được thời gian và thông tin bạn nên dành ra 30 phút để chuẩn bị. Trước hết bạn phải kiểm tra xem mình đã có thẻ thanh toán quốc tế hay chưa và kiểm tra xem trong tài khoản còn đủ tiền hay không. Việc này rất quan trọng vì nếu sau khi bạn đã đặt vé hoàn tất nhưng trong tài khoản không đủ tiền sẽ không thể mua vé.

Tiếp theo bạn ghi đầy đủ thông tin cá nhân người bay và thông tin thanh toán ra 1 file excel hay word. Thông tin cá nhân này bao gồm: họ và tên, số điện thoại, Email. Thông tin thanh toán gồm: họ tên chủ thẻ, số thẻ. Việc chuẩn bị này giúp bạn thực hiện nhanh hơn các thao tác điền thông tin vào form thông tin hành khách. Nếu phải gõ thông thường sẽ mất rất nhiều thời gian và cơ hội để sở hữu một chiếc vé 0đ của Vietjet sẽ giảm đi. Ngoài ra, bạn cần nên chuẩn bị cho mình một chiếc máy tính có cấu hình và internet đủ mạnh. Lợi thế về cầu hình máy tính và mạng nhanh sẽ giúp bạn có thêm 20% cơ hội để sở hữu một chiếc vé 0đ của Vietjet.

Sau khi đã chuẩn bị bạn sẽ phải thực hiện các bước sau:

Bước 1:

Trước hết bạn cần ngồi trước máy tính trước khung giờ vàng từ 5 đến 10 phút để chuẩn bị các thao tác đặt vé. Khi đến khung giờ vàng bạn phải thật nhanh tay chọn hành trình đã được xác định từ trước. Bạn không nên quan tâm đến bất kỳ những hành trình nào còn lại vì như thế sẽ làm bạn phân tâm. Tiếp theo bạn hãy chọn ngày đi và ngày về trong thời gian bay.

Bước 2:

Chọn vé giá 0đ, không  phải tất cả các khung giờ bay trong ngày bạn chọn đều có vé 0đ. Để tránh mất thời gian bạn nên đặt vé chiều đi sau đó hãy đặt vé chiều về. Nếu như đặt vé 2 chiều cùng lúc sẽ mất thời gian trong việc chọn vé. Sau khi đã chọn vé giá 0đ cùng với thời gian bay phù hợp bạn nhanh chuyển sau bước 3 điền thông tin.

Bước 3:

Tại bước này bạn sẽ copy những thông tin bạn đã chuẩn bị từ trước. Mẹo nhỏ là bạn chỉ nên điền vào những trường thông tin bắt buộc có dấu (*).

Bước 4:

Sau khi điền thông tin khách hàng xong. Bạn nhanh chóng chuyển đến chọn chỗ ngồi và các dịch vụ của chuyến bay như hành lý và ăn uống. Để tránh mất thời gian bạn bên bỏ qua bước chọn chỗ ngồi và bỏ tick hết ở các dịch vụ. Không nên mất quá nhiều ở những bước này vì nó không quan trọng.

Bước 5:

Bạn điền thông tin thanh toán. Giống như bước điền thông tin hành khách, tại bước này bạn chỉ cần copy và paste những thông tin bạn đã chuẩn bị từ trước. Sau khi nhập thông tin thanh toán, mã số thẻ xong hệ thống sẽ hiển thị cho bạn form thông tin khách hàng để kiểm tra lại. Nếu bạn đã chắc chắn những thông tin mình đã điền không nên tốn quá nhiều thời gian ở bước này. Sau khi hoàn tất đặt chiều đi bạn tiến hành đặt chiều về với các bước tương tự.

Sau khi thanh toán hoàn tất vé máy bay điện tử có chứa code đặt vé sẽ được gửi về email bạn đã đăng ký. Như vậy bạn đã hoàn tất việc mua vé máy bay giá rẻ 0đ của Vietjet Air.

Liên quan:

++ Có nên đi máy bay hãng Vietjet Air?

++ Quy định điều kiện hoàn đổi hủy vé Vietjet Air

Danh mục