Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Thời gian bay từ Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ

Thời gian bay từ Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ mất bao lâu khi đây là một chặng bay liên lục địa từ một quốc gia thuộc khu vực Châu Á đến một quốc gia thuộc khu vực Châu Âu. Khoảng cách địa lý từ Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ đến hơn 7.500km. Nếu có nhu cầu mua vé bạn hãy để lại số điện thoại và hành trình bay của mình tại khung chat bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại.

Thời gian bay từ Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ cụ thể là tại Istanbul như sau:

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc tại sao chỉ có hãng bay Turkish có chuyến bay thẳng đến Thổ Nhĩ Kỳ đơn giản là hãng bay này là hãng hàng không của Thổ Nhĩ Kỳ trong thời gian gần đây bắt đầu đẩy mạnh các đường bay từ Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ. Chính vì thế nếu bạn muốn đi Thổ Nhĩ Kỳ việc lựa chọn hãng bay Turkish là sự lựa chọn tối ưu về thời gian so với các hãng bay khác.

Như vậy hành khách bay từ Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ nếu muốn bay thẳng chỉ có thể bay tại TPHCM, trong với những chuyến bay khác từ Hà Nội hay Đà Nẵng bạn phải bay transit. Và đây là một chặng bay dài kèo dài hết 10 tiếng, chính vì thế bạn cần có  sự chuẩn bị trước để hạn chế cảm giác mệt mỏi trong quá trình di chuyển. Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ hãy liên hệ với Traveltop để được hỗ trợ. Tại Traveltop có giá vé rẻ do là đại lý cấp 1 chính vì thế bạn nên hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá vé, thậm chí giá vé có thể hơn hàng triệu đồng khi bạn check tại những nơi khác do chính sách giá đặc biệt từ hãng chỉ có riêng tại Traveltop. Nếu bạn bay từ TPHCM sẽ được hỗ trợ trực tiếp miễn phí tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục chuyến bay.

Liên quan:

++ Turkish Airlines có tốt không?

++ Thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật Bản bao lâu?

++ Thời bay từ Việt Nam sang Úc mất mấy tiếng?

Danh mục