Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Kinh nghiệm du lịch Kenya tự túc

Kenya là một vùng đất nằm trong châu Phi có nhiều thảo nguyên, sa mạc và núi rừng rộng lớn, nơi này còn có nền văn hóa bộ tộc nhiều màu sắc, đặc biệt với khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Châu Phi. Đây là những điểm thu hút rất nhiều khách du lịch đến với Kenya. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Kenya tự túc với những thông tin cần thiết cho chuyến đi của bạn.

Nên đi du lịch Kenya vào thời điểm nào?

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Kenya là khoảng tháng 7 đến tháng 10 vào thời gian này khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Đặc biệt trong thời gian này bạn sẽ có cơ hội tận mắt nhìn thấy những cuộc di cư quy mô lớn của những loài động vật hoang dã.

Đến Kenya như thế nào?

Để đến Kenya bạn phải di chuyển bằng máy bay. Bạn có thể mua vé tại đại lý Traveltop với nhiều vé giá rẻ, khuyến mãi.

Những địa điểm tham quan tại Kenya

Công viên quốc gia  Aberdare: Tất cả du khách đến Kenya đều đặt chân đến  Aberdare. Tại đây bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những dòng sông băng tuyệt đẹp, những thác nước đổ từ trên dãy núi cao, cùng với đó là hệ động thực vật rất phòng phú.

Khu bảo tồn Maasai Mara: Nằm giữa bên giới 2 nước Kenya và Tanzania, với diện tích 1.500km2. Maasai Mara trở thành khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất của Kenya. Đây còn là nơi sinh sống của bộ lạc Maasai.

Công viên quốc gia hồ Nakuru: Đây là điểm đến tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng những loài chim đẹp và quý hiếm đặc biệt là chim Hồng Hạc.

Công viên quốc giá Amboseli: Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và động vật hoang dã thì đừng bỏ lỡ địa điểm tuyệt vời này nhé. Rất nhiều loại động vật tập trung tại đây như hà mã, trâu rừng, linh dương, voi…

Công viên quốc gia Mount Kenya, Nairobi và đông Tsavo: Dành cho những du khách ưa mạo hiểm và yêu thích bộ môn thể thao leo núi. Chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được khoảnh khắc chinh phục được những ngọn núi lớn trong quần thể công viên quốc gia Mount Kenya, Nairobi và đông Tsavo.

Những món ăn ngon tại Kenya

Bên cạnh những địa điểm du lịch hoang dã, Kenya còn có nhiều món ăn ngon  bạn không nên bỏ lỡ như: Ugali, rượu gừng Tangawizi, Gà Pilau-a và cơm đĩa, bia Kenya, …

Bạn nên thưởng thức những món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích đó là: bánh gối Samasa, hay Bánh mì ngọt Mandazi  hay các món ăn làm từ hoa quả nhiệt đới,…

Xem thêm: Du lịch Nam Phi tháng mùa nào đẹp nhất trong năm

Danh mục