Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Du học sinh Canada được mang bao nhiêu kg hành lý?

Thông thường đối tượng du học sinh khi đi máy bay thường được các hãng hàng không ưu tiên về hành lý và giá vé. Đối với những du học sinh Canada thường lựa chọn hãng bay Eva Air và Korean vì đây là 2 hãng bay chất lượng có dịch vụ hỗ trợ sân bay tốt cho những bạn du học sinh. Dưới quy định về số KG cho du học sinh Canada được phép mang theo:

Hành lý ký gửi

Du học sinh Canada được mang bao nhiêu kg hành lý

Xem thêm: Cathay Pacific đang khuyến mãi vé đi Canada

+ Đa phần khi mua vé máy bay du học sinh ngoài mức giá, phụ huynh rất quan tâm đến hành lý ký gửi vì thường những bạn du học sinh phải mang theo khá nhiều vật dụng hành lý. Theo đó hành lý ký gửi được phép mang theo đối đa là 46kg và chia đều cho 2 kiện. Bạn cần nên nhớ rằng không được phép 1 kiện hành lý có trọng lượng 46kg. Với trường hợp bạn mang vượt quá số lượng hành lý cho phép sẽ bị phạt 10USD/1kg. Lưu ý số lượng Kg này có thể thay đổi và tùy thuộc vào từng hãng, để biết chính xác bạn hãy liên hệ với Traveltop.

+ Tổng kích thước 3 chiều của 2 kiện không vượt quá 203cm (80 inch)

+ Mỗi kiện không vượt quá 23kg

+ Bạn nên lưu ý về phương án chọn thùng carton hay vali để đóng hành lý của mình. Do tổng khối lượng hành lý sẽ bao gồm cả khối lượng của thùng carton hoặc vali nên bạn cần cân nhắc. Nếu lựa chọn vali thường có khối lượng khá nặng và bạn có thể phải bỏ lại một số vật dụng khác. Nhưng nếu những bạn chọn thùng carton cần phải dùng keo băng kín thùng tránh tình trạng thùng bị bóp méo khi vận chuyển.

+ Bạn nên chuẩn bị 1 tờ giấy có liệt kê đầy đủ những đồ dùng bạn mang theo trong kiện phòng trường hợp bị kiểm tra đột xuất. Cùng với đó bạn nên mang theo 1 cuộn băng keo để dán kiện hành lý của mình lại khi hải quan mở ra để kiểm tra.

hành lý du học sinh Canada

Hành lý xách tay

Đối với hành lý xách tay cho du học sinh Canada bạn được mang theo 7kg. Bạn có thể chia nhỏ thành 2 túi để tiện di chuyển hay sắp xếp hành lý. Nếu bạn đi vào mùa đông nên chuẩn bị một chiếc áo khoác dày trong túi hoặc balo. Bạn nên để những giấy tờ quan trọng ở hành lý xách tay, những giấy tờ làm thủ tục chuyến bay bạn nên để ở khu vực dễ lấy. Với hành lý xách tay bạn vẫn nên chuẩn bị 1 tờ giấy có ghi đầy đủ những thứ bạn mang theo trong hành lý xách tay của mình phòng trường hợp bị bộ phận an ninh kiểm tra.

Với những bạn du học sinh lần đầu sang Canada hơn hết cần sự chuẩn bị từ bố mẹ về hành lý. Không những thế nếu bạn có thắc mắc về hành lý tốt nhất nên liên hệ với nơi mình đặt vé máy bay. Tại Traveltop có giá vé re dành cho các bạn du học sinh Canada, một ưu điểm khác đó là Traveltop sẽ có nhân viên đón bạn tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục chuyến bay nếu như bạn khởi hành tại TPHCM. Sẽ luôn có 1 bạn nhân viên tại Traveltop hỗ trợ cho bạn trong suốt quá trình chuyến bay. Nếu cần bất kỳ một trợ giúp nào bạn có thể liên hệ thông qua các hình thức kết nối mạng xã hội ngay cả khi bạn đang tại nước ngoài.

Liên quan:

++ Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Canada

++ Đi Canada quá cảnh ở đâu?

Danh mục