Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Tết nên đi du lịch ở đâu trong nước?

Sapa, Ninh Bình, Hội An là những địa điểm du lịch trong nước hấp rất thích hợp để đi trong những ngày tết. Thông thường tết là thời điểm người lao động được phép nghỉ nhiều nhất trong năm. Chính vì thế ngoài việc về quê thăm người thân bạn bè, nhiều người còn dành một vài ngày nghỉ để đi du lịch.

Sapa

Du khách đến Sapa và dịp tết sẽ được cảm nhận cái lạnh của rừng núi Tây Bắc cùng với những cánh đồng hoa bạt ngàn. Nếu bạn đi vào dịp tết Dương lịch và đi vào ngày 1-1 tại đây có các lễ hội truyền thống và đôi khi còn có những màn pháo hoa chào đón năm mới.

Xem thêm: Du lịch Sapa 2 người hết bao nhiêu tiền?

Hành hương đến Yên Tử

Núi Yên Tử nằm ở độ cao 1000m, đây là một điểm du lịch tâm linh và bạn có thể cầu bình an cho bản thân và giai đình và dịp đầu xuân. Ngoài ra, sau khi hành hương đến đây bạn có thể kết hợp các địa điểm tham quan ở Hạ Long như các hang động, chiêm ngưỡng vịnh Bái Tử Long.

Ninh Bình

Từ lâu Ninh Bình đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước và gần như tại các thời điểm trong năm du khách đều có thể đến đây du lịch. Đến đây bạn sẽ có cơ hội tham qua chùa Bái Đính một trong những ngôi chùa sở hữu nhiều kỉ lục nhất Việt Nam. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch ơ đây là dịp tiết Âm Lịch những sẽ khá đông du khách.

Mộc Châu

Mộc Châu vào mùa xuân đẹp lạ thường với những cách đồng hoa bất tận trải dài trên những vùng đồi núi. Thời điểm này còn diễn ra nhiều lễ hội, bên cạnh đó bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như bản Áng, những cây chè phủ kín xanh trên ngọn đồi hay đến tham quan thác Dải Yếm và tìm hiểu về cuộc sống của những người dân ở đây.

Liên quan: Top địa điểm du lịch Mộc Châu (Sơn La) 2019

Huế mộng mơ

Huế đẹp quanh năm, khi du lịch Huế vào dịp tết bạn sẽ cảm nhận được cái tĩnh lặng thực sự của vùng đất Cố Đô với những lăng tẩm chùa Thiên Mũ, sông Hương… >> Du lịch Huế nên đi đâu địa điểm nào?

Đà Nẵng – Hội An

Đây là 2 điểm du lịch luôn được nhắc đến bất kể bạn du lịch vào thời điểm nào trong năm. Khi đến Đà Nẵng và dịp tết bạn sẽ không phải chen lấn để được chụp ảnh, thay vào đó là sự thoải mái vắng vẻ ở nhũng địa điểm du lịch nổi tiếng.

Hội An mùa xuân luôn ngập tràn màu sắc kết với hợp với đó là những nét cổ kính của phố cổ sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vài.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm và 5 ngày 4 đêm

Đà Lạt

Luôn nằm trong danh sách những địa điểm du lịch Hot nhất trong nước. Một lưu ý là tuy vào dịp tết dù là dương hay âm lịch vẫn có một lượng du khách không nhỏ đổ về Đà Lạt. Do đó nếu bạn thích sự tĩnh lặng thì Đà Lạt không phải là sự lựa chọn tốt trong dịp này.

Phú Quốc

Tết rơi vào những tháng lý tưởng nhất để du lịch Phú Quốc. Vào thời gian này mưa ít, sóng nhỏ, nắng đẹp nên rất thích hợp để đến Phú Quốc. Tuy nhiên, giá cho các dịch vụ vui chơi vào thời điểm này tại Phú Quốc khá đắt đỏ. Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm

Danh mục