Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Quá cảnh Đài Loan có cần visa không?

Đào Viên là sân bay lớn nhất Đài Loan và trung tâm hoạt động của hãng bay Cathay Pacific một trong những hãng bay lớn nhất khu vực Châu Á và hoạt động rất mạnh tại Việt Nam. Với hành khách quá cảnh transit tại Đài Loan có cần xin visa không? Vì vấn đề này rất quan trọng nếu điều kiện visa không phù hợp bạn sẽ không thể quá cảnh tại Đài Loan.

Quá cảnh tại Đài Loan thông thường hành khách sẽ không cần phải xin visa quá cảnh. Nguyên nhân là do thời gian quá cảnh thường khá ngắn và hành khách chỉ ở trong khu vực phòng chờ của sân bay bay và không ra khỏi sân bay nên sẽ không phải làm thủ tục nhập cảnh.

Tuy nhiên có trường hợp thời gian quá cảnh lâu hơn 1 ngày, khi đặt vé bạn cần nên nhờ sự tư vấn vấn của nơi bán vé  nếu quá cảnh trong thời gian quá lâu có cần phải xin visa hay không. Khi bạn đặt vé và transit tại Traveltop.vn bạn sẽ được hỗ trợ đặt vé rẻ và tư vấn hướng dẫn cách quá cảnh. Ngoài ra, nếu bạn khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất bạn sẽ được hỗ trợ làm thủ tục tại sân bay Miễn Phí.

Nếu bạn quá cảnh ở đây trong vòng 10 tiếng bạn có thể tham gia vào những chương trình du lịch quá cảnh do sân bay tổ chức. Nhưng bạn phải đăng ký từ trước, ngay khi mua vé máy bay.

Để có thể mua tour du lịch tham quan Đài Loan trong thời gian quá cảnh, bạn  cần điền đơn xin visa trực tuyến trên trang web của Văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc. Sau đó in giấy xác nhận, mang theo và trình khi xin nhập cảnh Đài Loan. Chương trình 1 tour như sau:

Thời lượng tour transit: 7 – 24 tiếng là tối đa.

Địa điểm tham quan: hội trường Chiang Kai-Shek Memorial, Taipei 101, Sanxia và Đền Zushi.

Cách đăng ký: Đăng kí khi đến Trung tâm Dịch vụ Du lịch trong Lobby Arrival tại nhà ga 1 và 2. Theo như trang web sân bay, “Bạn có thể đặt một tour du lịch sau khi đến, tại Trung tâm Dịch vụ Du lịch nằm ở hành lang Arrival của Terminal 1 (nhà ga 1) và Terminal 2 (nhà ga 2) của sân bay quốc tế Taoyuan.

Tần suất : 2 chuyến/ ngày

Chương trình du lịch: Có hai tour du lịch để lựa chọn – một tour buổi sáng khởi hành lúc 08:15 và buổi chiều khởi hành lúc 13:45. Tour transit của Đài Loan khá đầy đủ và trọn vẹn.

Nếu bạn đi tour buổi sáng, bạn sẽ được đưa khắp các vùng nông thôn xung quanh Đài Loan, ghé thăm bảo tàng gốm sứ, các trung tâm gốm và đền Zushi. Tour buổi chiều sẽ đưa bạn đi khám phá trung tâm thành phố, dừng chân tại tòa nhà Đài Bắc 101 (từng là công trình cao nhất thế giới), Đền liệt sĩ, chùa Long Sơn và Chiang Kai-Shek Memorial Hall (Trung Chánh Kỷ Niệm Đường).

Xem thêm:

Hướng dẫn kinh nghiệm quá cảnh tại sân bay Đài Loan (Taipei)

Danh mục