Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Mua vé máy bay trên Momo đã bao gồm thuế phí chưa?

Momo là một ứng dụng rất tiện ích được nhiều người sử dụng hiện nay, người dùng Momo có thể mua bất cứ mọi thứ kể cả vé máy bay trên ứng dụng này. Nhưng có nhiều vấn đề xoay quanh việc mua vé trên Momo, một trong số đó là mua vé máy bay trên Momo đã bao gồm thuế phí chưa?

Khi khách hàng đặt mua vé máy bay trên Momo đã bao gồm các loại thuế phí. Và giá vé chính là giá thanh toán cuối cùng. Tại bước check hành trình bay hệ thống Momo sẽ hiển thị giá và giá này chưa bao gồm thuế phí.

Sau khi điền các thông tin hành khách chuyển sang bước thanh toán, khi đó hệ thống sẽ hiển thị giá vé cuối cùng khách hàng sẽ thanh toán. Giá vé lúc này sẽ cao hơn giá lúc nãy bạn xem được khi check hành trình bay vì đã bao gồm các loại thuế phí. Điểm khá đặc biệt là có một khoản phí dịch vụ 55.000VND. Đây là phí riêng của Momo khi bạn mua qua ứng dụng. Thực tế phí này khi bạn mua tại những nơi khác có thể rẻ hơn khá nhiều, đặc biệt là tại Traveltop.

Mua vé qua Momo tiện dụng nhưng tồn tại một số nhược điểm:

+ Người mua vé sẽ khó nhận được sự hỗ trợ các vấn đề về vé như đổi hoàn vé.

+ Việc mua thêm hành lý hay các dịch vụ khác sau khi đã xuất vé rất khó khăn.

+ Khả năng hỗ trợ tại nước ngoài gần như là không có

Khách hàng đặt vé máy bay qua Momo tuy rất tiện lợi nhưng nếu phát sinh một vài sự cố ngoài ý muốn sẽ phải tự mình giải quyết hoặc nếu có sự trợ giúp sẽ rất lâu.

Cuối cùng, nếu có nhu  cầu đặt vé bạn hãy liên hệ với Traveltop để được mua vé rẻ hơn so với Momo cùng với đó Traveltop sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chặng bay.

Liên quan:

Cách tính thuế và phí vé máy bay quốc tế

Cách tính thuế và phí vé máy bay Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines

Danh mục