Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Kinh nghiệm du lịch khám phá thành phố Geneva – Thụy Sĩ

Geneva là một thành phố xinh đẹp của Thụy Sĩ. Mỗi năm Geneva thu hút hàng nghìn khách du lịch trên thế giới trong đó có Việt Nam. Trước khi du lịch Geneva bạn cần tìm hiểu qua kinh nghiệm du lịch khám phá thành phố Geneva – Thụy Sĩ để biết được những thứ bạn cần lưu tâm trong quá trình du lịch tại đây.

Nên đi du lịch Geneva vào thời điểm nào?

Geneva là thành phố có khí hậu ôn hòa và dễ chịu. Thời tiết được chia thành 4 mùa khác nhau và mỗi mùa đều mang những vẻ đẹp đặc trưng.  Bạn nên du lịch Geneva vào mùa hè vì thời tiết vào mùa này luôn ấm áp và dễ chịu.

Cách di chuyển

Phương tiện để bạn di chuyển chính từ Việt Nam đến Geneva là đi máy bay. Hiện nay, chưa có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Geneva thay vào đó bạn phải quá cảnh tại ít nhất 1 điểm transit. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Thụy Sĩ để biết được chính xác giá vé vào thời điểm mình bay.

Geneva là một thành phố hiện đại, chính vì thế hệ thống giao thông công cộng tại đây rất phát triển. Phương tiện chủ yếu bạn có thể sử dụng du lịch tại Geneva là xe buýt hoặc xe điện. Ngoài ra, bạn có thể thuê xe đạp để di chuyển tại Geneva.

Có khá nhiều sự lựa chọn về khách sạn tại  Geneva từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Geneva bạn nên thuê phòng bình dân giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Bạn nên biết rằng Thụy Sĩ là đất nước có chi phí đắt đỏ nhất thế giới. Do đó, khách sạn hạng sang chỉ phù hợp với người có nguồn tài chính dồi dào.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Geneva

Đây không không chỉ là địa điểm tham quan nổi tiếng tại Geneva mà còn điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Thụy Sĩ  ngọn núi Mont Salave hùng vĩ. Đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi leo núi và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Đây là một ngôi làng nhỏ, yên bình trên núi Chamonix. Để đến được ngôi làng này bạn phải đi bằng tàu. Trên đường đi bạn có thể ghé thăm những địa danh nổi tiếng như  Montervers, Mer de Glace hay tham quan hang động, bảo tàng độc đáo….

Đây là biểu tượng của Geneva và tạo ấn tượng mạnh khi du khách đến Geneva. Đây là đài phun nước có độ cao lớn nhất thế giới với chiều cao 140m.

Trụ sở liên hợp quốc tại Châu Âu được đặt tại thành phố Geneva là địa điểm không thể bỏ qua. Đến đây, du khách sẽ được check in với nhiều lá cờ khác nhau. Ngoài ra, còn được tham quan hội trường với hơn 2000 chỗ ngồi và được ngắm nhìn những bức tranh treo tường tại phòng hội đồng.

Những món ăn ngon tại Geneva

Ngoài cảnh đẹp, tại Geneva còn có nhiều món ăn không hấp dẫn như:

Lẩu phô mai: Đây là món ăn nổi tiếng nhất tại Geneva với nguyên liệu chính là: tỏi, rượu vang, bột bắp… món ăn này thường ăn kèm cùng với bành mì.

Bánh khoai tây bào chiên Rosit: Những củ khoai tây sẽ được chiên lên hoặc nướng và ăn kèm với trứng chiên, rau chân vịt, xúc xích. Đây là một món ăn và hấp dẫn, bạn nên thưởng thức tại Geneva.

Bánh Bűndnernusstorte: Đây là loại bánh truyền thống rất  được yêu thích tại Geneva. Món bánh này được làm từ bột mì, đường, trứng, bơ, hạt óc chó…  Khi ăn bánh bạn sẽ cảm nhận rõ được mùi vị của món ăn.

Danh mục