Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Kinh nghiệm đi du lịch đảo Hòn Tằm Nha Trang

Trong những năm gần đây du khách đến Nha Trang có xu hướng đến những điểm du lịch hoang sơ và chủ yếu là những hòn đảo ít người biết đến và chưa có nhiều dịch vụ du lịch tại đó. Một trong những hòn đảo được nhiều người biết đến là Hòn Tằm. Bạn đang cần kinh nghiệm du lịch Hòn Tằm với các vấn đề như cách đi ra đảo Hòn Tằm thế nào và giá bao nhiêu?

Nên du lịch Hòn Tằm khi nào?

Nhìn chung nhiệt độ trung bình tại Hòn Tằm là 26,3 độ C. Mùa đông ít lạnh và mùa khô kéo dài, điều kiện khí hậu này rất thích hợp cho các hoạt động du lịch biển. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất để du lịch Hòn Tằm là vào tháng 3 đến tháng 9, ít mưa bão và trời đẹp.

Cách di chuyển đến Hòn Tằm thế nào?

Muốn đến đảo Hòn Tằm bạn phải đi bằng tàu hoặc Cano từ cảng Hòn Tằm Nha Trang

Nếu bạn du lịch bằng máy bay có thể mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại Traveltop. Từ sân bay Cam Ranh đến cảng Hòn Tằm tại phường Vĩnh Phường Nha Trang khoảng 40 phút cho quãng đường 35km.

Nếu bạn đi từ trung tâm thành phố có thể đi bằng xe máy, ô tô hoặc xe buýt.

Hòn Tằm Nha Trang có gì đặc biệt?

Tại Hòn Tằm có điểm nhấn là nhà phao nổi trên nước, các trò chơi tại đây khá đa dạng, rất thích hợp cho một nhóm du khách.

Tại đây có tòa nhà cổ Hoàng Hoa Thôn với 5 ngôi nhà cổ trên 100 năm thích hợp cho những du khách thích sự cổ kính tĩnh lặng. Ngoài ra còn có các hoạt động khác như: đàn đá, xem nghệ nhân dệt thổ cẩm, làm gốm mĩ nghệ hay nấu rượu…

Chi phí du lịch Hòn Tằm Nha Trang bao nhiêu?

Giá vé cho gói bao gồm buffet trưa

Người lớn: 580.000 VNĐ/khách.

Trẻ em (1m – 1,3m): 410.000 VNĐ/khách.

Trẻ em dưới 1m: miễn phí.

Du khách được tận hưởng nhiều hoạt động và dịch vụ như: đi ca nô ra đảo khứ hồi, thưởng thức buffet trưa, buffet trái cây, ca nhạc DJ sôi động, bung sức với các trò chơi vận động: Chèo thuyền thúng, Net Gun, Kayak, thử sức với sân tập golf mini …

Giá vé cho gói chỉ tham quan

Người lớn: 360.000 VNĐ/khách.

Trẻ em (1m – 1,3m): 250.000 VNĐ/khách.

Trẻ em dưới 1m: miễn phí.

Trên là một số kinh nghiệm du lịch Hòn Tằm Nha Trang hi vọng sẽ giúp bạn có được một chuyến đi tuyệt vời.

Xem thêm: Hướng dẫn đi du lịch đảo Điệp Sơn Nha Trang

Danh mục