Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Đi Philippines bay hãng nào giá vé bao nhiêu?

Philippines nằm gần Việt Nam chính vì thế có nhiều người Việt Nam sang  quốc gia này để du lịch, tham quan. Hiện nay có nhiều hãng bay khai thác hành trình bay đến Philippines bạn có thể lựa chọn. Mỗi hãng bay sẽ có giá vé khác nhau và tùy thuộc vào từng hãng bay bạn chọn sẽ bay thẳng hay bay quá cảnh. Vậy đi Philippines bạn nên bay hãng nào có hành trình bay và giá vé rẻ?

Có 2 hãng bay thẳng là: Philippines Airlines và Vietnam Airlines và hành trình bay thẳng là từ TPHCM đến thủ đô Manila hoặc từ Hà Nội – Manila. Nếu bạn ở Đà Nẵng có thể lựa chọn bay nối chuyến từ TPHCM hoặc Hà Nội hay một quốc gia khác để bay đến Philippines vì tại Đà Nẵng không có chặng bay thẳng.

Ngoài 2 hãng bay trên bạn có thể lựa chọn một số hãng bay khác có hành trình bay quá cảnh như: Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Scoot, Thai Airways Intl… Bạn nên chọn những quốc gia trong khu vực Đông Nam Á vì khi quá cảnh sẽ không phải cần đến visa.

++ Hướng dẫn điền tờ khai nhập cảnh Philippines 

Giá vé máy bay đi Philippines bao nhiêu?

Thông thường giá vé máy bay đi Philippines cho chặng bay thẳng khoảng 8 triệu đồng (tùy vào từng thời điểm). Với chặng bay quá cảnh tại Malaysia Airlines giá vé sẽ rẻ hơn chỉ khoảng 5 triệu đồng. Tất nhiên khi bạn bay quá cảnh thời gian bay sẽ lâu hơn và bạn sẽ phải làm thêm các thủ tục tại sân bay quá cảnh. Do đó nếu như có đủ kinh phí bạn nên chọn các chặng bay thẳng để thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Thời gian bay từ TPHCM đến Manila chỉ khoảng 2 tiếng 50 phút, nếu như bay từ Hà Nội thời gian bay sẽ là 3 tiếng 5 phút.

Bạn có thể check  giá vé tại Traveltop.vn với đầy đủ các hãng bay và hành trình bay bạn mong muốn.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Palawan – Philippines tự túc

Danh mục