Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Cách di chuyển từ sân bay Đà Lạt về trung tâm thành phố?

Nếu bạn chưa đi Đà Lạt bằng máy bay sẽ không biết rằng sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố Đà Lạt đến 28km. Chính vì thế khi xuống máy bay bạn sẽ phải tìm kiếm phương tiện để di chuyển từ sân bay Liên Khương đi vào trung tâm thành phố. Nếu bạn cần mua vé máy bay đi Đà Lạt có thể check giá vé tại: https://traveltop.vn/ve-may-bay-di-da-lat/

Đi taxi

Sử dụng taxi để di chuyển từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt là cách phần lớn du khách lựa chọn nhất vì rất nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, mức giá taxi của tuyến đường này khá cao từ 250k – 300k tùy theo hãng taxi và loại xe bạn chọn.

Xe bus sân bay Liên Khương về Đà Lạt

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn xe buýt từ sân bay Liên Khương đi trung tâm thành phố Đà Lạt. Mức vé khá rẻ từ 40k – 50k đồng/vé thích hợp với những du khách đi một mình và ít hành lý.

Xe buýt sẽ chạy liên tục trong ngày đến khi không còn chuyến bay nào hạ cánh chính vì thế bạn không phải lo lắng mình không tìm được xe buýt. Điểm dừng cuối cùng tại Thành Phố Đà Lạt là đường Lê Thị Hồng Gấm, ngay chợ Đà Lạt. Bạn có thể hỏi tài xế trạm dừng chân gần khách sạn của mình.

Xe đưa đón theo hợp đồng

Nếu bạn đi theo nhóm bạn bạn có thể thuê xe hợp đồng tùy theo loại xe sẽ có mức giá khác nhau.

Nhiều người đi Đà Lạt bằng máy bay thường nói đùa rằng “đi máy bay để tránh say xe nhưng vẫn không tránh khỏi” ám chỉ đoạn đường 28km từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố Đà Lạt. Tuy nhiên sau khi đi về đến trung tâm thành phố Đà Lạt bạn có thể thuê xe máy để tham quan nơi đây.

Xem thêm:

10 địa điểm du lịch mới đẹp miễn phí ở Đà Lạt

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cho gia đình

Danh mục