Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Khăn giấy ướt có được mang lên máy bay không?

Vấn đề mang chất lỏng lên máy bay luôn gây ra khá nhiều rắc rối cho việc chuẩn bị hành lý. Bởi nếu là một hành khách thông thường hay đặc biệt là những người lần đầu đi máy bay sẽ khó có thể xác định được loại chất lỏng nào được phép và không được phép mang lên máy bay. Thậm chí một số người còn lo lắng rằng khăn giấy ướt có được mang lên máy bay không?

Khăn giấy ướt tuy có một lượng nước ẩm bên trong nhưng nó vẫn hoàn toàn được phép mang lên và sử dụng trên máy bay. Hành khách hoàn toàn có thể thoải mái mang và dùng khăc ướt mà không cần phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì.

Thực tế hiện này việc mang chất lỏng ở các chặng bay nội địa đã được nớ lỏng hơn rất nhiều so với lúc trước. Hành khách hoàn toàn có thể mang nước, đồ uống lên máy bay mà không bị giới hạn bởi bất kì điều gì.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về hành lý trên chuyến bay của mình bạn hãy nhờ nơi mình mua vé tư vấn hỗ trợ, vì nơi đó sẽ biết được chính xác những vật dụng nào bạn được và không được phép mang theo trên chuyến bay đó.

Tại Traveltop.vn cung cấp khá nhiều thông tin về các vật dụng được và không được phép mang lên máy bay bạn có thể tìm kiếm trong trường hợp của mình.

Danh mục