Mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam

(028).3863.1666

Tìm theo danh mục

Đặt vé máy bay rồi có đổi ngày được không?

Khi đặt vé máy bay hãng sẽ yêu cầu bạn chọn ngày khởi hành và ngày về (nếu là vé khứ hồi). Do giá vé sẽ có sự khác biệt vào từng ngày. Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp hành khách sau đi đã đặt vé nhưng có sự thay đổi về kế hoạch chuyến đi, thay đổi ngày đi hoặc ngày về hoặc thay đổi cả 2. Vậy trong trường hợp đặt vé máy bay rồi có được đổi ngày được không?

Câu trả lời là được và các hãng hàng không cho phép điều đó. Tuy nhiên việc đổi ngày bay phải tuân theo quy định của hãng. Theo đó, đa phần các loại vé 0đ, vé khuyến mãi sẽ không được đổi ngày bay. Tức nếu bạn không bay vé đó sẽ mất giá trị hoàn toàn và tất nhiên sẽ không được hoàn tiền lại. Điều này đặt lên một vấn đề đó là nếu bạn mua vé càng rẻ thì vé đó sẽ không thể đổi ngày bay.

Vậy vé máy bay đã đặt rồi sẽ được đổi khi nào? Phần lớn các loại vé không phải vé khuyến mãi hay vé 0đ đều được phép đổi ngày bay nhưng bạn phải đóng phí theo đúng quy định của hãng. Bạn có thể tìm hiểu mức phí đổi của 3 hãng Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines tại đây.

Vấn đề chính và vấn đề lớn nhất đó chính là khi mua vé bạn sẽ không thể biết được vé đó là loại vé nào và có điều kiện đổi ngày bay ra sao. Chính vì thế rất nhiều người khi có nhu cầu đổi ngày bay thì mới phát hiện là vé mình không thể đổi và đành mua vé mới. Do đó cách tốt nhất là bạn hãy mua vé máy bay tại Traveltop.vn để được tư vấn cụ thể mua vé giá rẻ.

Danh mục